บ้านราชพฤกษ์ บ้านหรูสไตล์ Modern Tropical ใจกลางเมืองใหญ่

Last updated: 3 ต.ค. 2567  |  50 จำนวนผู้เข้าชม  | 

บ้านราชพฤษ์

บ้านราชพฤกษ์ บ้านหรูสไตล์ Modern Tropical ใจกลางเมืองใหญ่

Project Name : บ้านราชพฤกษ์
ผู้รับเหมา : Kiatprasert Marketing
Status : Completed 100%

ทางเกียรติ์ประเสริฐ มาร์เก็ตติ้งภูมิใจนำเสนอหนึ่งผลงานอันน่าภูมิใจอย่างโปรเจคบ้านราชพฤกษ์ที่ทางบริษัทได้มีส่วนรวมก่อสร้างในทุกขั้นตอน ทั้งภายในและภายนอก ตั้งแต่ต้นจนจบ โดยบ้านหรูหลังสไตล์ ตอนได้เห็นแบบของบ้านหรูหลังนี้ครั้งแรก ทางทีมผู้เชี่ยวชาญมีความตื่นเต้นเป็นอย่างมาก เพราะตัวแบบบ้านมีความท้าทาย มีรายละเอียดเล็ก ๆ และกิมมิคหลายจุดที่ต้องใช้ความเชี่ยวชาญในการก่อสร้าง แต่ด้วยความสามารถและประสบการณ์ ทีมของเราได้สร้างบ้านคุณภาพสูงที่ออกมาสมบูรณ์แบบและตรงตามมาตรฐานสูงสุด

ภายใต้การทำงานร่วมกันกับดีไซน์เนอร์และประสานงานกับทีมคอลซัล ทางทีมผู้เชี่ยวชาญของเกียรติ์ประเสริฐ มาร์เก็ตติ้งได้นำประสบการณ์และเทคนิคมาประยุกต์ใช้ในทุกขั้นตอนอย่างครบวงจร ทุกจุดของบ้านราชพฤกษ์หลังนี้ไม่เพียงแค่สะท้อนความหรูหรา ความสวยงามภายนอก แต่ยังรวมถึงมาตรฐานการก่อสร้างที่แข็งแรงและการเก็บรายละเอียดของทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน

 

Dry Process Wall

การเลือกใช้หินและระบบการปูผนังระบบ Dry Process

หินที่นำมาใช้ในบ้านหลังนี้ทุกแผ่นถูกคัดเลือกอย่างพิถีพิถัน โดยมีการตรวจสอบคุณภาพอย่างละเอียดในทุกแผ่นก่อนการติดตั้ง การเลือกใช้หินที่มีคุณภาพสูงนั้นไม่เพียงแต่ช่วยเพิ่มความสวยงามให้กับบ้าน แต่ยังช่วยเพิ่มความคงทนให้กับโครงสร้างการปูผนังด้วยระบบ Dry process เป็นอีกหนึ่งเทคนิคที่ถูกนำมาใช้ในโครงการนี้ ระบบนี้ไม่ใช้น้ำปูนซึ่งช่วยป้องกันปัญหาคราบสกปรกที่อาจเกิดขึ้นในระยะยาว ทำให้ผนังดูสะอาดและสวยงามยาวนาน การปูผนังแบบนี้ไม่เพียงทำให้บ้านดูทันสมัย แต่ยังคงทนต่อการใช้งาน และสภาพอากาศ ทำให้ผู้อยู่อาศัยมั่นใจได้ว่าบ้านนี้จะมีความสวยงาม และคงทนไปอีกนานหินที่นำมาใช้ในบ้านหลังนี้ทุกแผ่นถูกคัดเลือกอย่างพิถีพิถัน โดยมีการตรวจสอบคุณภาพอย่างละเอียดในทุกแผ่นก่อนการติดตั้ง การเลือกใช้หินที่มีคุณภาพสูงนั้นไม่เพียงแต่ช่วยเพิ่มความสวยงามให้กับบ้าน แต่ยังช่วยเพิ่มความคงทนให้กับโครงสร้างการปูผนังด้วยระบบ Dry process เป็นอีกหนึ่งเทคนิคที่ถูกนำมาใช้ในโครงการนี้ ระบบนี้ไม่ใช้น้ำปูนซึ่งช่วยป้องกันปัญหาคราบสกปรกที่อาจเกิดขึ้นในระยะยาว ทำให้ผนังดูสะอาดและสวยงามยาวนาน การปูผนังแบบนี้ไม่เพียงทำให้บ้านดูทันสมัย แต่ยังคงทนต่อการใช้งาน และสภาพอากาศ ทำให้ผู้อยู่อาศัยมั่นใจได้ว่าบ้านนี้จะมีความสวยงาม และคงทนไปอีกนาน

 

การปูพื้นหิน Cobble Stone สำหรับลานภายนอก

ส่วนลานภายนอกบ้านถูกปูด้วยหิน Cobble Stone ที่มีคุณสมบัติแข็งแรง ทนทานต่อการระเบิดสูง ระบายน้ำได้ดี ทนได้ทุกสภาพอากาศ รวมทั้งผิวที่หยาบของวัสดุยังช่วยกันลื่นได้ดีอีกด้วย จุดสำคัญในส่วนนี้เลยคือหินประเภทมีขนาดและรูปร่างที่ไม่สม่ำเสมอ การจัดวางจึงต้องให้ความสำคัญกับความกลมกลืนระหว่างก้อน ผู้เชี่ยวชาญของเกียรติ์ประเสริฐใช้การวางหินแต่ละก้อนเพื่อลดการผิดพลาดในการปู เทคนิคนี้ต้องอาศัยความแม่นยำในการปูพื้นทุกขั้นตอน การปูพื้นแบบนี้นอกจากทำให้ดูกลมกลืนกับธรรมชาติรอบข้างแล้ว ยังเสริมความทนทานต่อการใช้งานให้ใช้งานได้ยาวนานอีกด้วย

 

โครงหลังคาเหล็ก

โครงสร้างหลังคาเหล็กที่โถงทางเข้า

ส่วนของโครงสร้างหลังคาโถงทางเข้าของบ้านนี้เป็นหนึ่งในส่วนที่มีความซับซ้อนมากที่สุด โดยเลือกใช้เหล็ก H-beam ในการสร้างฐานรองรับและเสริมความแข็งแรงของหลังคา การใช้เหล็ก H-beam ซอยเป็นช่วง ๆ ทำให้สามารถสร้างโครงสร้างที่ทนทานและตอบโจทย์การใช้งานในระยะยาว นอกจากนี้ยังมีการใช้ เหล็ก C-chanel เพื่อปิดด้านข้างของหลังคา ซึ่งต้องอาศัยการฝังเดือยเหล็กไว้ตลอดแนวหลังคา เพื่อความคงทนและมั่นคงในระยะยาว การทำงานในส่วนนี้ต้องการทักษะและประสบการณ์ในการก่อสร้างและความชำนาญการ เพื่อให้โครงสร้างของบ้านสามารถรับน้ำหนักและแรงกระแทกได้อย่างปลอดภัย

 

. งานอลูมิเนียมแพทเทิร์นพิเศษและระแนงเหล็กฉลุลาย

งานอลูมิเนียมแพทเทิร์นพิเศษและระแนงเหล็กฉลุลาย

ในส่วนของการตกแต่งภายนอกก็สำคัญไม่แพ้กัน งานอลูมิเนียมแพทเทิร์นพิเศษที่เป็นลายไม้และระแนงเหล็กฉลุลายก็เป็นอีกหนึ่งจุดที่เป็นกิมมิคของบ้านหลังนี้ เพราะเป็นจุดที่คนเดินผ่านไปมาสามารถเห็นได้ง่าย ดังนั้นทั้งการออกแบบและการสั่งตัดวัสดุล้วนแล้วแต่ต้องใส่ใจเป็นพิเศษ การสั่งตัดอลูมิเนียมแพทเทิร์นพิเศษและเหล็กฉลุลายให้พอดีกับแบบนั้นเป็นงานที่ต้องอาศัยการวางแผนอย่างรอบคอบและการประสานงานระหว่างทีมออกแบบและทีมก่อสร้าง

 

พื้นไม้สักเกรด A คุณภาพสูง

อีกหนึ่งความพิเศษของบ้านราชพฤกษ์คือพื้นไม้ภายในตัวบ้าน พื้นไม้ในบ้านเป็นไม้สักเกรด A ซึ่งเป็นไม้ที่มีคุณภาพสูง โดยไม้แต่ละแผ่นถูกคัดเลือกมาอย่างละเอียดเพื่อให้มั่นใจว่าไม่มีตาไม้หรือจุดดำที่จะทำให้พื้นบ้านเสียความสวยงาม นอกจากการคัดเลือกไม้ที่มีคุณภาพแล้ว การปูพื้นไม้ยังถูกดำเนินการด้วยความละเอียด โดยมีการวางตงไม้ในระยะที่สม่ำเสมอตามมาตรฐาน โดยทั้งหมดนี้ถูกดำเนินการโดยทีมผู้เชี่ยวชาญของเกียรติ์ประเสริฐเท่านั้น

 

สวนน้ำตกไล่ชั้น ดีไซน์พิเศษ

สวนน้ำตกไล่ชั้น ดีไซน์พิเศษ

หนึ่งในส่วนกิมมิคที่ท้าทายที่สุดของบ้านนี้คือการสร้างสวนน้ำตกที่มีลูกเล่นหลายระดับที่ไม่ว่าใครเห็นก็ต้องรู้สึกว้าวกัน การวางแผนการก่อสร้างน้ำตกต้องคำนึงถึงทั้งความสวยงามและความสามารถในการใช้งาน โดยการไหลของน้ำในน้ำตกต้องดูเป็นธรรมชาติ ซึ่งต้องใช้การคำนวณที่แม่นยำทั้งในเรื่องของการวางระดับและการสร้างโค้งน้ำตกเพื่อให้เกิดการไหลที่สมบูรณ์แบบ การทำงานในส่วนนี้ต้องอาศัยความชำนาญในด้านการออกแบบและการจัดการวัสดุ เพื่อให้การก่อสร้างน้ำตกสามารถตอบโจทย์ทั้งในด้านความสวยงามและการใช้งานจริง

ดูรูปเพิ่มเติมได้คลิ๊กเลย! บ้านราชพฤกษ์

 

บ้านราชกฤษ์

จบกันไปแล้วกับการรีวิวบ้านราชพฤกษ์ซึ่งเป็นอีกหนึ่งผลงานที่ทางเกียรติ์ประเสริฐ มาร์เก็ตติ้งได้รับการไว้วางใจให้ดูแลการก่อสร้างทั้งหมด ทีมผู้เชี่ยวชาญของเรานำเดินการร่วมกับดีไซน์เนอร์และทีมคอลซัลเพื่อให้การสร้างบ้านนั้นอยู่ในระดับดีที่สุด สูงที่สุด และตรงตามแบบที่ลูกค้าต้องการมากที่สุด เราใส่ใจตั้งแต่การเลือกวัสดุที่มีคุณภาพสูง การวางแผนที่ละเอียด การดำเนินการที่พิถีพิถันในทุกขั้นตอน เพราะเราต้องการส่งมอบบ้านที่มีความสมบูรณ์มีแบบทั้งในด้านการออกแบบและการใช้งานจริง

คิดถึงการสร้างบ้านที่เป็นมากกว่าบ้านสามารถสอบถามและปรึกษาทีมงานเราได้เลยทันที!

โทร : 02-881-1556-9
E-mail : kp_bkk1982@windowslive.com
Facebook : Kiatprasert Marketing - รับสร้างบ้านหรู
Line : @kiatprasert

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้